นานมาแล้ว นักดาบกลุ่มหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อ Sword of Logos ได้ปกป้อง Almighty Book ซึ่งเป็นหนังสือประวัติศาสตร์อันทรงพลังที่รวบรวมทุกสิ่งที่มนุษย์รู้จัก ตำนาน สิ่งมีชีวิต เรื่องราว วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิวัฒนาการของอารยธรรมมนุษย์ ไม่ว่าเมื่อหลายพันปีก่อน คนทรยศที่ทำงานให้กับ Megid พยายามขโมยมันเพื่อตัวเขาเอง เป็นผลให้หนังสือเล่มนี้หายไปและแต่ละหน้าก็กระจัดกระจายไปทั่วโลก