เขาเป็นอุลตร้าแมนจากอนาคตที่ไม่รู้จักซึ่งต่อสู้กับ Dark Lugiel ใน Dark Spark War ก่อนที่จะส่งต่อพลังของเขาให้กับ ไรโด ฮิคารุ
หลังจากความพ่ายแพ้ของ Dark Lugiel และการยกเลิกคำสาป Spark Doll Ginga ก็กลับมายังโลกเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามของ Alien Chibull Exceller ซึ่งวางแผนที่จะใช้ Victorium ที่ถูกขโมยไปเพื่อชุบชีวิต Lugiel อีกครึ่งหนึ่งของเขาและเข้าร่วมโดยอุลตร้าแมนวิคตอรี