Tencent Video All Star Night 2023
Starlight Awards เป็นพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ทั้งแพลตฟอร์มซึ่งจัดขึ้นโดย Tencent มีเหล่าซูเปอร์สตาร์เกือบร้อยชีวิตมาเข้าร่วมและได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Tencent Starlight Awards ประจำปี 2023 จะจัดขึ้นที่ Cotai Arena The Venetian Macau ประเทศจีน พรมแดงและแสงดาวเป็นประจักษ์พยานให้กับช่วงเวลาที่ดวงดาวทอแสง Starlight Awards เป็นการให้รางวัลอย่างมีเกียรติ กลุ่มดวงดาวจรัสแสง งานรื่นเริงประจำปี!