เรื่องย่อ:"The Detective is Already Dead" คิมิสึกะ เด็กหนุ่มจอมซวย เคยเป็นผู้ช่วยนักสืบสาวเซียสตา ร่วมผจญภัยทั่วโลกนาน 3 ปีจนเธอจากไป หนึ่งปีต่อมา เขากลับใช้ชีวิตธรรมดาอีกครั้ง จนได้พบเพื่อนร่วมชั้นนัตสึนางิที่จุดชนวนเรื่องราวใหม่ เชื่อมอดีตกับปัจจุบันอีกครั้ง