เรื่องย่อ:"Shikimori's Not Just a Cutie"แฟนสาวสุด "หล่อเท่" ของอิสุมิคุง นักเรียนม.ปลายที่ดวงซวย คือคุณชิกิโมริที่ทั้งน่ารักและอ่อนโยน เมื่ออิสุมิคุงตกที่นั่งลำบาก เธอจะแปลงร่างเป็น "แฟนสาวสุดเท่" ที่เท่มาก! ร่วมสนุกกับคอเมดี้รักสุดฟินของอิสุมิคุงและเพื่อนๆ!ว!"