เรื่องย่อ: "Love in the Big City"เรื่องราวของโกยอง นักเขียนหนุ่มผู้รักเพศเดียวกันตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ได้เรียนรู้ความรักและชีวิต บอกเล่าถึงหัวใจที่โหยหาอิสรภาพในช่วงวัยเยาว์ ความรักและการลาจากของเขาและเธอ