เรื่องย่อ:"The Story of Ruoxi"แม้อู๋รั่วซีเป็นนางกำนัลระดับล่าง แต่ก็กรุยทางสู่ความยิ่งใหญ่ตั้งแต่เข้าวัง ใช้ความงามจนเป็นที่โปรดปรานจากฮ่องเต้ ใช้ไหวพริบกลอุบาย ต่อสู้ศัตรูในวังหลัง สุดท้ายก้าวขึ้นเป็นผู้ปกครองวังหลัง แต่ทะเยอทะยานเช่นนาง วังหลังเล็ก ๆ จะขังหงส์ที่แท้จริงได้อย่างไร