เชียนอวิ๋นซี เจ้าสาวที่แต่งแทนน้องสาวกลับมายังจวนอ๋อง ก็ถูกบังคับให้ดูแลปรนนิบัติเย่อ๋อง เดิมทีนางก็เตรียมใจตั้งรับมาแล้ว แต่คิดไม่ถึงว่าเย่โยวหมิงผู้เย่อหยิ่งจะคอยเอาอกเอาใจ ดูแลนางสารพัด ถึงขั้นเผยด้านอ๋องจอมขี้หึงที่หาผู้ใดเปรียบไม่ได้ออกมา ความรักของทั้งสองเริ่มอบอุ่นขึ้นเรื่อย ๆ แต่แล้วก็มีชายหนุ่มลึกลับที่แอบอยู่ในความมืด รอเวลาที่จะลงมือ…...