เรื่องย่อ:"Heaven’s Design Team" เมื่อพระเจ้ารู้สึกยุ่งยากกับการสร้างโลก จึงส่งงานต่อให้ “บริษัทรับสร้างโลก” เหล่านักออกแบบจึงต้องสร้างสิ่งมีชีวิตสุดแปลกตามคำขอสุดหลุดโลกของพระเจ้า เรื่องราวคอเมดี้สุดฮาและได้สาระเบื้องหลังการกำเนิดสิ่งมีชีวิต ได้กลายเป็นอนิเมะปี 2021!