ออกผจญภัยไปกับลูกหมูน้อย เป๊ปป้า และครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ ของเธอทุกวัน เพื่อพิสูจน์ว่ามีการเรียนรู้และเสียงหัวเราะอยู่ทุกหนทุกแห่ง