สวีเหม่ยลี่เป็นแม่บ้านที่อ้วนคนหนึ่ง ทว่าในวันครบรอบห้าปีของเขากับเจียงฮ่าวผู้เป็นสามี เจียงฮ่าวได้ร่วมมือกับฉู่เหยียนสาวใช้ สวีเหม่ยลี่ที่สูญเสียทุกอย่างจากการวางแผนทำร้าย หนึ่งปีต่อมาสวีเหม่ยลี่เปลี่ยนหน้าตาใหม่ เอาคืนด้วยการกลายเป็นจิตรกรฉงเซิง ช่วยชีวิตตัวเองและได้ชีวิตใหม่กลับคืนมา