เรื่องย่อ:"Jellyfish Can’t Swim in the Night" “ฉัน” ก็อยากเปล่งประกายเหมือนใครสักคน โลกที่เร่งรีบจนไม่มีเวลาให้คิดว่าตัวเองอยากเป็นอะไร อิลลัสเตรเตอร์ “โยรุ อุมิสึกิ” อดีตไอดอล “โนโนกะ ทาจิบานะ” และ Vtuber “น็อกซ์ ริวกาซากิ” รวมตัวกับสาวน้อยที่ไม่เปิดเผยชื่อจริงเป็นศิลปิน “JELEE” พวกเราอาจเปล่งประกายได้ถ้าไม่ใช่ตัวเอง