เรื่องย่อ: "Love of the Divine Tree"นักพรตเซียน ซูอี้สุ่ย (รับบทโดย เติ้งเหวย) เมื่อสิบแปดปีที่ก่อน อาจารย์ มู่ชิงเกอ (รับบทโดย เซี่ยงหานจือ) ได้เปลี่ยนชะตากรรมของเขา "มารสาว" มู่ชิงเกอ ผู้กบฏก็ตายเพราะความอัปยศเช่นกัน สิบแปดปีต่อมามู่ชิงเกอแปลงร่างเป็นเซวียหรานหร่าน (รับบทโดย เซี่ยงหานจือ) ซูอี้สุ่ยซึ่งประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำของสำนักซีซาน ได้นำหรานหร่านที่อ่อนแอและกำลังจะตายเข้ามาในสำนักของเขา และสาบานว่าจะปกป้องนางไปจวบจนชีวิตจะหาไม่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ตัวตนของอาจารย์และลูกศิษย์ก็สลับเปลี่ยนกัน จะมีเรื่องราวน่าสนุกอะไรเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองกันนะ