เรื่องย่อ: "In The Line of Duty"เรื่องราวของตำรวจในเขตธุรกิจที่ซับซ้อนต้องรับมือกับเหตุการณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม ใช้อาชีพธรรมดาเขียนเรื่องราวอันไม่ธรรมดา