เรื่องราวของ“ออกแบบ” สถาปนิกสาวผู้มุ่งมั่นที่ต้องการแก้แค้น “มายด์” รุ่นพี่ที่เคยขโมยผลงานของเธอไป เธอตัดสินใจเปิดบริษัทของตัวเองเพื่อท้าทายมายด์ แต่เส้นทางนี้ไม่ได้ง่ายเลย เธอต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือด การทรยศหักหลัง และความรักที่ไม่คาดคิดกับ “ริน” สถาปนิกอัจฉริยะ ท่ามกลางแรงกดดันมหาศาล ออกแบบต้องเลือกระหว่างความแค้นที่ฝังลึกหรือความรักครั้งใหม่นี้ เธอจะสามารถก้าวข้ามอุปสรรค พิสูจน์ตัวเอง และชนะใจรินได้หรือไม่?