เมื่อความรักเป็นเรื่องหลอกลวง เมื่อเบื้องหลังความสัมพันธ์ที่น่าอิจฉากลับเป็นแผนการที่แยบยลเพื่อจะเปิดโปงคนที่เธอเรียกว่าพ่อ แต่....เมฆดันทำผิดกฎ เมื่อเค้าดันหลงรักหนูเล็ก เป้าหมายของเค้าเข้าจริง ๆ ถึงแม้จะโดนจับได้ แต่การเลิกรากลับไม่ใช่คำตอบของความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะจากนี้เมฆจะต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตของผู้หญิงที่เค้ารักให้รอดจากเงื้อมือคนที่อยู่ในเงามืด เพราะคนที่เค้ารักสำคัญเกินกว่าจะถูกเอามาเดิมพัน