เรื่องย่อ:“Chained Soldier"ประตูมิติปรากฏทั่วญี่ปุ่น เชื่อมสู่ "เมืองอสูร" ที่มีลูกท้อให้พลังพิเศษแก่ผู้หญิง หน่วยป้องกันอสูรคอยกำจัดสัตว์ประหลาด เด็กหนุ่ม วาคุระ ยูกิ หลงเข้าไปและถูกโจมตี ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากหัวหน้าหน่วย อุเซน เคียวกะ ที่ปลดปล่อยพลังยูกิให้ถล่มอสูร!