ในที่สุด Aihara Kotoko (รับบทโดย Yahagi Honoka) ก็กลายเป็น Irie Kotoko ชีวิตของเธอจะเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงตามที่เธอต้องการเป็นพยาบาลและช่วยนาโอกิสามีของเธอด้ว เธอจะต้องเผชิญกับการดิ้นรนของชีวิตแต่งงาน