เรื่องย่อ:"BEAST TAMER"เรน, บีสต์เทมเมอร์ผู้ถูกไล่ออกจากปาร์ตี้ผู้กล้า, ตัดสินใจเป็นนักผจญภัยและพบคานาเดะที่กำลังถูกมอนสเตอร์ไล่ล่า เธอไม่เพียงแต่รอดได้ แต่ยังโค่นมอนสเตอร์ได้ทันที คานาเดะผู้มีพลังเกินขอบเขตขอให้เรนคุมเธอ เขาจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมกับพันธสัญญากับเธอ และพลังที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขากำลังทำให้ทุกคนตระหนัก.