เรื่องย่อ: "Beautiful Husband"ระหว่างทางไปไหว้บรรพบุรุษ บังเอิญพบกับตี้จวินที่กำลังเมามาย ที่ไหนได้กลับถูกแบกกลับจวนมาทะนุถนอมไปทั้งชาติ