เรื่องย่อ: "Gaduri Restaurant"ซูชิ ความลับ และเพื่อนบ้านที่ไม่อาจละเลย กาดูรีเริ่มชีวิตใหม่ด้วยการเปิดร้านซูชิ และกลายเป็นเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จ เธอสะดุดตาเข้ากับ ชาอูบิน ชายหนุ่มที่น่าสงสัยแต่มีเสน่ห์ เมื่อได้รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนบ้านดูรีก็พยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับเขา แม้ไม่รู้ว่าเขามีจุดประสงค์อะไร แต่เธอจะไม่ยอมแพ้