Hi Directors
โปรดิวเซอร์ทั้ง 4 คนในอุตสาหกรรมภาพยนต์ชั้นนำ รวมทั้งผู้กำกับทั้ง 16 คน ร่วมเชิญนักแสดงมากความสามารถหลายสิบคนที่มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม เพื่อมาร่วมสร้างผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์ด้วยกัน เพื่อช่วงชิงในการแข่งขันผู้กำกับที่มีผลงานดีเลิศและทรงคุณค่า 16 สุดท้าย