เรื่องย่อ:"ZOMBIE LAND SAGA REVENGE" มินาโมโตะ ซากุระ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ฟื้นขึ้นมาในร่างซอมบี้! พร้อมสาวน้อยในตำนานอีก 6 คน พวกเธอกลายเป็นไอดอลกรุ๊ป “ฟรานชูชู” เพื่อช่วยฟื้นฟูซากะ ฝ่าฟันอุปสรรคยุคต่าง ๆ จนกลายเป็นตำนาน และบทใหม่ในยุคเรวะได้เริ่มขึ้น!