ฉินเสี่ยวเสี่ยว นักศึกษา สาขาวิชาการออกแบบ(BEJ48-ต้วนอี้ฉวน แสดง)ทะลุมิติย้อนกลับไปสมัยราชวงศ์ถังและได้ช่วยกษัตริย์ในยุคนั้นปราบกบฏ (ลี่ชิงเทียน-แสดง)