เพื่อนที่จะปกป้องรักแรกของเขา กษัตริย์อีซูแห่งโชซอนได้ตามหาสำนักพ่อสื่อที่ชื่อว่า "ชายหนุ่มดอกไม้" เพื่อเปลี่ยนผู้หญิงที่ฐานะต่ำต้อยที่สุดในโชซอนให้เป็นหญิงสาวผู้ดีที่สุดสง่างาม นี่คือเรื่องราวที่จะมาคุณไปชมว่าเหล่าหนุ่มดอกไม้จะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างไร