เรื่องราวของหน่วยรบแถบดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ ที่มักถูกว่าจ้างให้ไปช่วยเหลือตัวประกัน วันหนึ่งพวกเขาได้รับการติดต่อจากเศรษฐีคนหนึ่งว่าให้ไปช่วยเหลือลูกสาวของเขาจากการถูกพวกค้ายาลักพาตัวไป หลังจากภารกิจสำเร็จ พวกเขาได้นำตัวเด็กสาวคนนี้ส่งคืนให้กับเศรษฐีที่ว่าจ้าง แต่ก้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นอีกครั้ง ทั้งเศรษฐีผู้ว่าจ้างและลูกสาวของเขากลับโดนจับตัวไปอีกทั้งคู่ เบื้องหลังเหตุการณ์นี้บงการโดยภรรยาใหม่ที่หวังฮุบสมบัติของเขาเอง