เรื่องย่อ: "Another Journey to the West"ดัดแปลงจากนิยาย “บันทึกอู๋เฉิงเอินจับปีศาจ” บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มจับปีศาจอย่างอู๋เต้าอิ้ง ชิงเสวียน และคุณหนูใหญ่ตระกูลหลี่ที่มาร่วมผจญภัยปราบปีศาจ"