อุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เฉียวรั่วซิงบาดเจ็บ ประธานกู้มาถึงโรงพยาบาลแต่กลับไม่ดูเธอ หนำซ้ำยังไปดูแลผู้หญิงคนอื่น เรื่องราวเป็นมายังไงกันแน่?