พยากรณ์ซ่อนรัก โรสิตา หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มีโชคชะตาอันแสนพิเศษ เธอมีความสามารถหยั่งรู้อนาคตของทุกคน จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว และเพราะความแม่นของเธอนี่เองที่นำพาให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป การทำนายดวงด้วย “ ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์ ” ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโรสิตาดูดวงให้เหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมกันทีเดียวถึง 6 คน ซึ่งก็คือ " ไลลา " ดีไซเนอร์ดีกรีนักเรียนนอกที่กำลังมาแรงในแวดวงไฮโซ " นันทวดี " ภรรยานายทหารชั้นนายพล ผู้บำเพ็ญกิจกรรมการกุศลจนเป็นที่ชื่นชม "วุฒิกร" นักการเมืองผู้เสียสละคนดัง "ธนพล" นักธุรกิจใหญ่เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ " รินรดี " นางเอกสาวเบอร์หนึ่งผู้อ่อนหวานและสดใส แถมยังเป็นคู่จิ้นของแขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง " ธีรุตม์ " พระเอกแบ๊ดบอยจอมเจ้าชู้!!