เรื่องราวของหนานเซิงจิตกรสาวที่ตกหลุมรักหลินเหอผิงลูกชายของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักของพ่อเธอ ความขมขื่นนี้ในที่สุดก็ทำให้หนานเซิงฆ่าตัวตาย หลายปีผ่านไปหลินเหอผิงกลายเป็นภัณฑารักษ์ที่มีชื่อเสียง ได้บังเอิญรู้จักกับเฉียวม่าน เธอไม่เพียงหน้าตาละม้ายคล้ายกับหนานเซิง แต่ทั้งสองคนนี้ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คล้ายคลึงกัน เธอเป็นใครกันแน่?สุดท้ายแล้ว รักอันขมขื่นนี้จะลงเอยอย่างไร โปรดติดตาม