เฉิงอีและหลิงจื่อหมิงเป็นคู่เพื่อนรักในวัยเด็ก พวกเขาเติบโตมาด้วยกัน แต่กลับมีนิสัยต่างกันสุดขั้ว เฉิงอีเป็นคนหัวทึบ ชอบก่อเรื่องวิวาท ไม่ตั้งใจเรียน ในทางกลับกัน หลิงจื่อหมิงมีนิสัยตรงไปตรงมา ฉลาดเด็ดเดี่ยว ที่โรงเรียนเยว่อวี่จื๋อยั่วยุเฉิงอี หลิงจื้อหมิงยื่นมือเข้าช่วย ไม่คิดว่าจะถูกเยว่อวี่จื๋อหาเรื่องกลับ กล่าวหาว่าตนถูกเฉิงอีกับหลิงจื่อหมิงทำร้าย ลู่เซี่ยงหลินเห็นเหตุการณ์นี้ ออกมาพูดความจริงแก้ไขวิกฤตไปได้ ส่งผลให้ชีวิตของเด็กชายทั้งสี่ต้องมาเกี่ยวข้องกัน เฉิงอีแอบรักเด็กเรียนลู่เซี่ยงซินพร้อมทั้งเปิดโหมดรุกจีบเต็มพิกัด หลิงจื่อหมิงและลู่เซี่ยงหลินกลายมาเป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ๊ก ด้วยเหตุนี้ สองเพื่อนซี้อย่างเฉิงอีและหลิงจื่อหมิงจึงค่อย ๆ ห่างกัน เมื่อพวกเขาประสบเรื่องราวมากมาย เฉิงอีและหลิงจื่อหมิงก็ค่อย ๆ พบว่า พอแยกจากกันแล้ว พวกเขาไม่คุ้นเคยแถมยังเกิดความริษยา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสัมพันธ์ของเด็กชายทั้งสี่ก็เปลี่ยนไปทีละเล็กละน้อย….