ผมอาถรรพ์ เรื่องราวความหลอนของวิกผมของ เกศินี สาวสวยหุ่นดีที่มองโลกในแง่ดี รักใครรักจริงจนถูกหลอก นางแบบสาวที่ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของตัวเอง คดีการเสียชีวิตที่เป็นน่าสงสัยของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง มินตราสาวมั่น คล่องแคล่ว มั่นใจในตัวเองที่ต้องมาเจอกับหนุ่ม กวินหนุ่มมาดเข้มนักธุรกิจ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับมินตรามาตั้งแต่แรกเจอ มินตราสงสัยว่าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนสาวของเธอต้องเสียชีวิตลง มินตราจึงพยายามที่จะสืบหาความจริง แต่สุดท้ายมินตราต้องยอมถอยเพราะเหตุผลบางอย่าง ในขณะเดียวกัน หยก ก็พยายามชักชวนมินตราเข้าวงการนางแบบด้วยความสวยที่เตะตา เรื่องราวความสวยงาม ความหลอน ความเซ็กซี่จึงเกิดขึ้น