ลี่ซิน ชายหนุ่มสุดเย็นชา และ อันติ้ง ชายหนุ่มนักค้นคว้าสุดเนิร์ดติดบ้าน ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อทั้งคู่เมาค้าง ทำให้มีพลังพิเศษที่จับต้องอะไรก็จะกลายเป็นมนุษย์ได้ ทำให้สิ่งของในบ้านของอันติ้งกลายเป็นคนขึ้นมา แต่ร่างมนุษย์นี้สามารถปรากฎขึ้นเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น ลี่ซิน และ อันติ้ง จึงต้องพบเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดและเหตุการณ์วิกฤตมากมาย