เรื่องย่อ: "Honor Of Kings: EverDream"ณ แผ่นดินใหญ่แห่งราชันอันกว้างใหญ่ไพศาล เหล่าฮีโร่ผู้เจิดจรัสพากันทะลวงบุกฝ่าอันตรายและอุปสรรคเพื่อไล่ตามความฝัน สิ่งที่เรียกว่าฮีโร่ ต้องเหนือกว่าตัวตน ตระหนักถึงความสมบูรณ์แบบ แบกภาระหนักอึ้งก้าวไปเบื้องหน้า เข้าใจในความหมายที่แท้จริงแห่งรัก ไล่ตามความแข็งแกร่ง ไม่มีวันยอมแพ้ พวกเราสร้างตำนานเพื่อฮีโร่ เริ่มต้นบทความใหม่ของรักและความกล้า