Wish Woosh S1
พนักงานสาวตกหลุมรักเจ้านายของตัวเอง และได้ใช้เครื่องปริ๊นท์เป็นสื่อสารภาพรัก เรื่องราวความรักของเธอกลายเป็นความสัมพันธ์แบบลับ ๆ ในออฟฟิศ