เพราะอุบัติเหตุไฟฟ้าช็อตที่โรงพยาบาล เจี่ยนโม่ หมอฝังเข็มในยุคปัจจุบันบังเอิญทะลุมิติเข้าไปอยู่ในร่างของเยวี่ยอู๋เหยียนในแคว้นเฟิ่งหลวน พอตื่นมาก็พบว่าบนท้องของตนถูกมีดแทง และนอนอยู่ในป่า และยังบังเอิญได้รู้จักกับเฟิงชิงเฉิง ความรักชุลมุนสุดฮาจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อคุณหมอยุคใหม่ได้พบกับคุณชายลึกลับในยุคโบราณ หมอสาวปลอมตัวเป็นชายเข้าไปในวัง ความรักที่ไม่ได้ตั้งใจก็จู่โจมเข้ามา