เกาเจิ้นเฮ่อหนุ่มนักสำรวจอัญมณี เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดตกหน้าผาลงไป และได้พบว่าที่ด้านล่างของหน้าผามีสถานที่แห่งหนึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่าหนึ่ง ที่ได้ชื่อว่าเป็นเผ่าที่สตรีเป็นใหญ่ หลังจากที่ซิงเยว่หัวหน้าเผ่าสาวได้ช่วยชีวิตเกาเจิ้นเฮ่อไว้ เธอก็ต้องการให้เจิ้นเฮ่อกลายเป็นผู้ชายของเธอ เพื่ออัญมณีในชนเผ่าแห่งนี้ เจิ้นเฮ่อเลยเสแสร้งยอมแต่งงานกับซิงเยว่ หลังจากได้อัญมณีมาครอบครองแล้ว เขาก็ได้หลบหนีออกจากเผ่าแห่งนี้กลับสู่เมืองใหญ่....ซิงเยว่เพื่อที่จะตามหาตัวเจิ้นเฮ่อและอัญมณีที่หายไป เธอจึงมุ่งสู่เมืองใหญ่ที่ศิวิไลซ์ ซิงเยว่จะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง เธอจะตามหาผู้ชายของเธอพบหรือไม่ เรื่องราวจะอลหม่านขนาดไหน โปรดติดตาม…