อันฮ่าวอีลิทบริษัทการลงทุนกับจินเจียหนานสาวสวยเถ้าแก่บริษัทที่ใกล้เจ๊ง ถูกบังคับให้นัดเดตกันผ่านกำไลจับคู่ ด้วยความช่วยเหลือย้อนกลับจากศัตรูหัวใจ ความรักที่ไม่เต็มใจของสองคนค่อย ๆ กระเตื้องขึ้น และพบว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อนเล่นวัยเด็ก กับดักที่สร้างโดยแฟนเก่าสุดกากและคู่แข่ง ทำให้ความรักครึ่ง ๆ กลาง ๆ ที่สมน้ำสมเนื้อครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทาย