อิ่นอี้เข่อ ที่ดูเหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะที่บริษัทหรือที่บ้าน เธอใช้ชีวิตในช่วงวัย 30 ของเธออย่างรอบคอบไม่มีแม้แต่จุดบอด ราวกับวันเดอร์วูแมนที่ไม่เคยเหนื่อย เธอเอาใจใส่คนที่อยู่รอบๆ ตัว แต่กลับลืมให้ความอบอุ่นแก่ตัวเอง จนกระทั่งเธอได้พบกับ สวีกวางซี เด็กหนุ่มที่ตอนเด็กๆ ชอบไปกินข้าวที่บ้านของเธอที่ซูเปอร์มาร์เก็ตโดยบังเอิญ ตอนนี้เขาได้กลายเป็นเด็กหนุ่มที่เปล่งประกาย ราวกับแสงที่สาดส่องเข้ามาในใจของเธอ หลังจากที่สวีกวางซีกลับมาจากต่างประเทศ เขาทั้งสองจึงได้พบกันอีกครั้ง การพึ่งพาอาศัยกันตั้งแต่เด็ก กลับแปรเปลี่ยนเป็นจังหวะหัวใจ แต่สำหรับกวางซี การตามจีบอี้เข่อกลับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องรับมือกับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และความเครียดต่างๆ จากการทำงาน ทว่าด้วยพลังแห่งรัก วันเวลาที่เดินผ่าน ทำให้กวางซีกลายเป็นคนที่โตขึ้น เขาปรับจังหวะในการเดินใหม่ และมุ่งตรงไปยังอี้เข่ออย่างมุ่งมั่น ความท้าทายและทางเลือกนับครั้งไม่ถ้วนที่ต้องเผชิญ ค่อยๆ ทำให้หัวใจที่เต้นระรัวของทั้งสองขยับเข้าใกล้กันมากขึ้น และพวกเขาก็ยังเข้าใจอีกว่าความรักที่ดีที่สุดไม่ใช่การเสียสละ แต่เป็นแรงดึงดูดและความเคารพ เพื่อให้กันและกันกลายเป็นคนที่ดีขึ้นได้