2021 CCTV Spring Festival Gala
รายการโชว์พิเศษช่วงตรุษจีนของสถานีโทรทัศน์แห่งชาติจีนCCTV ที่รวบรวมศิลปิน ดารา นักร้องชื่อดังไว้มากมาย