TRANSFORM PROJECT
บันทึกการเดบิวต์เด็กฝึกรุ่นสามของครอบครัว TF บ.สือไต้เฟิงจวิ้น โดยจะใช้การทดสอบแบบเรียลลิตี้โชว์กับรูปแบบการแสดงบนเวทีทดสอบความสามารถของเด็กฝึกในทุก ๆ ด้าน เด็กฝึก 13 คนจะก้าวไปสู่ "การผจญภัย" ปริศนา มีแต่เด็กฝึกที่เตรียมตัวอย่างสมบูรณ์ถึงจะชนะ ขึ้นฝั่งได้สำเร็จ