Tunnel
Tunnel เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจนักสืบในปี 1986 ที่ได้เดินทางข้ามเวลาเพื่อที่จะไปช่วยลูกสาวของเขา ในปี 1986 Park Kwang Ho ได้ทำงานเป็นนักสืบเขาเป็นนักสืบที่ยอดเยี่ยมและมีความกระตือรือร้นและเพื่อที่จะช่วยลูกสาวของเขาๆ จึงเดินทางข้ามเวลาไปในยุคที่ทันสมัย และเมื่อใดที่เขาไปจะมีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นมา แต่เขาก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยได้ อีกทั้งเขายังเป็นนักสืบสมัยเก่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเขาจึงพยายามนำมันมาปรับใช้ให้เข้ากับชีวิตในยุคสมัยใหม่