Life of Namjoo
นัมจูลูกสาวของหมอดูท็อป3แห่งเกาหลีใต้ เธอไม่ได้ออกเดทกับหนุ่ม ๆ มาเป็นปีแล้ว เธอมีรสนิยมที่พิเศษในเรื่องของแฟชั่นและการแต่งหน้า เธอออยากจะเป็นคนธรรมดา แต่เธอเกิดมาพร้อมกับความพิเศษ เธอเคยพบรักแท้แต่พ่อเธอบอกเธอว่าจะมีผู้ชาย 3 คนในอนาคตของเธอ หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็กลายเป็นเรื่องตลก โชคชะตาจะนำพาเธอไปเจอรักแท้ได้หรือไม่