เรื่องย่อ: "Stardust Telepath"เรื่องราวของเด็กสาวมัธยมปลายที่ตั้งเป้าหมายไปอวกาศ โคโนโฮชิ อุมิกะ พบกับอาเคอุจิ ยูวที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวและสัญญาจะพาไปอวกาศ พร้อมกับทาคารากิ ฮารุโนะและไรมง มาตาทากิที่ขาดเรียน ทั้งสี่ร่วมกันสร้างจรวดเพื่อไปสู่เป้าหมาย.