เรื่องย่อ:"B.Friend Series (Uncut Ver.)"หลังสูญเสียพ่อแม่ “ลลิน” ต้องเข้มแข็งเพื่อสานต่อธุรกิจครอบครัว ทั้งที่ภายในยังเจ็บปวด เธอได้พบ “ดาหวัน” เด็กสาวผู้ป่วยความจำเสื่อม และ “ลัน” เพื่อนสนิทที่เป็นทั้งความอบอุ่นและบาดแผลในใจ ความใกล้ชิดของทั้งสามคนในเขาใหญ่ กลับนำพาไปสู่ความผูกพันที่ยากจะถอนใจ และความรู้สึกต้องห้ามที่ไม่อาจปฏิเสธ