เรื่องย่อ: "Regret of the Brothers After Cutting Ties"มิจิเอะ ไอริ เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจนกระทั่งอายุ 15 ปี เธอถูกรับตัวกลับไปอยู่กับครอบครัวแท้จริง ทว่าสิ่งที่รอเธออยู่กลับไม่ใช่ความรักจากพ่อแม่และพี่ชาย ไม่นาน ไอริก็ต้องจบชีวิตลงเพราะการทรยศของลูกสาวบุญธรรม แต่ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อเธอได้เกิดใหม่ในร่างของตนเองเมื่ออายุ 18 ปี