เรื่องย่อ: "Choose One of Four"สาวแรกแย้มหลินลู่เซิงทะลุมิติมายังโลกการ์ตูนที่กำลังโด่งดัง และบังเอิญได้พบกับสี่มือปราบรูปงาม เธอและพวกเขาร่วมมือกันไขคดี ฝ่าฟันอันตรายอย่างกล้าหาญ ไม่เพียงไขคดีพิศวงได้สำเร็จเท่านั้น ยังคว้าหัวใจบุรุษรูปงามได้สำเร็จ ท้ายที่สุดแล้วใครคนไหนจะมัดใจเธอได้สำเร็จ