เรื่องย่อ: "Lies for Love"เฉินจิ้นเสวี่ยฟื้นขึ้นมาพบว่าตนความจำเสื่อม กระทั่งเปิดห้องลับได้กับความจริงอันน่ากลัว เธอแกล้งความจำเสื่อมต่อเพื่อแก้แค้นและเอาชีวิตรอด และร่วมมือกับอดีตภรรยา ชู้รักใหม่และเหยื่อของสามีตั้งเป็นพันธมิตร หญิงสาวทั้งสี่ร่วมกันวางแผน ตั้งใจส่งปีศาจร้ายคนนี้เข้าคุก ถึงเวลาแล้วที่ผู้ถูกกระทำจะลุกขึ้นสู้