เรื่องย่อ: "Genius comess First "หลี่เหยียนฮ่าว เฟรชชี่ปี 1 ยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้อื่นอย่างมีคุณธรรม แต่กลับถูก "เหยื่อ" หลี่เจียถงตราหน้าว่าเป็น "คนลามก" ทำให้ชื่อเสียงของเขาป่นปี้ ต่อมาเขาได้ข่าวจากอวี๋หลัน เพื่อสมัยเด็กว่านางฟ้าประจำมหาวิทยาลัยกำลังเตรียมตั้งกองถ่ายหนังสั้นสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ ทำให้เขาพบกับเป้าหมายใหม่ในชีวิต