เรื่องย่อ:"Suppose a Kid from the Last Dungeon Boonies Moved to a Starter Town"ลอยด์ เด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นทหาร แม้หมู่บ้านจะคัดค้านและเรียกเขาว่าอ่อนแอที่สุด แต่เขาก็ยังคงเดินทางสู่เมืองหลวง โดยไม่รู้ว่าหมู่บ้านของเขาคือ "แดนอมนุษย์หน้าดันเจี้ยนสุดท้าย" เรื่องราวความกล้าหาญของเขากำลังเริ่มต้นขึ้น!"